Chính sách xử lý khiếu nại
Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm / dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AN LỘC PHÁT
Địa chỉ: L-34/38 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chi Minh
ĐT: (84-28) 2217 4889
Fax: (84-28) 3984 7925
Email: sales_08@anlocphat.com.vn